HEILBRIGÐI OG VELFERÐ
70
Heimildir
Aðalnámskrá framhaldsskóla: Almennur hluti
. (2011). Reykjavík: Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur
hluti
. (2011). Reykjavík: Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
Aðalnámskrá leikskóla: Almennur
hluti
. (2011). Reykjavík: Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
Agustsdottir, H., Gudbrandsdottir, H., Eggertsson, H., Jonsson, S. H., Gudlaugsson, J. O., Sæmundsson, S.
R., Eliasson, S. Þ., Arnadottir, I. B. og Holbrook, W. P. (2010). Caries prevalence of permanent teeth:
a national survey of children in Iceland using ICDAS.
Community Dent Oral Epidemiol, 38
, 299–309
.
Barnalög
nr.76/2003.
Barnaverndarstofa. Ársskýrsla 2006­–2007. 8. júní 2008. Sótt af
.
Bell, A. C. og Dyment, J. E. (2008).
Grounds for health: The intersection of green school grounds and
health-promoting schools.
Environmental Education Research, 14
(1), 77
90.
Boniwell, I. (2006).
Positive psychology in a nutshell.
London: Personal Well-being Centre.
Buber, M. (1937).
I and thou.
Þýð. Ronald G. Smith. 2004. London: Continuum.
Candace, C., Gabhainn, S. N., Godeau, E., Roberts, Chr., Smith, R., Currie, D., Picket, W., Richter, M.,
Morgan, A. og Barnekow, V. (2008).
Inequalities in young people’s health: HBSC international report from the
2005/2006 survey.
Kaupmannahöfn: WHO Europe.
Chen, C. J., Ling, K. S., Esa, R., Chia, J. C., Eddy, A. og Yaw, S. L. (2010). A school-based fluoride mouth
rinsing programme in Sarawak: a 3-year field study.
Community Dentistry and Oral Epidemology, 38,
310–
314.
Craig, C. (2007).
Creating confidence: A handbook for professionals working with young people.
Glasgow: The Centre
for Confidence and Well-being.
Damasio, A. (1999).
The feeling of what happens: Body and emotion in the making of consciousness.
London: Harcourt
Publishers Ltd.
Damasio, A. (2003)
Looking for Spinoza: Joy, sorrow, and the feeling brain.
London: Harcourt, Inc.
Darwin, C. (1872).
The expression of the emotions in man and animals.
London: John Murray, Albemarle Street.
Elísabet Margeirsdóttir. (2010).
Járnbúskapur 9 og 15 ára Íslendinga: Inntaka og lífaðgengi járns.
M.Sc.-ritgerð:
Háskóli Íslands, Matvæla- og næringarfræðideild Heilbrigðisvísindasviðs.
Ehrenreich, B. (2009).
Bright-sided: How the relentless promotion of positive thinking has undermined america
. Metro­
politan Books.
Embætti landlæknis. Sótt af
.
Erikson, E. H. (1950).
Childhood and society.
W.W. Norton and Company Inc.
Erla Kristjánsdóttir, Jóhann Ingi Gunnarsson og Sæmundur Hafsteinsson. (2004).
Lífsleikni: Sjálfstraust,
sjálfsagi og samkennd. Handbók fyrir kennara og foreldra.
Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Faber, A. og Mazlish, E. (1995).
How to talk so kids can learn: At home and in school.
New York: Fireside.
Filey, A. C. (1975).
Interpersonal conflict resolution.
Minnesota: Scott Foresman.
Flygare, E., Frånberg G., Gill, P., Johansson, B., Lindberg, O., Osbeck, C. og Söderström, Å. (2011).
Utvärdering av metoder mot mobbning.
Stockholm: Skolverket.
Fredrickson, B. (2009).
Positivity.
New York: Crown Publishers.
Gardner, H. (1983).
Frames of mind: The theory of multiple intelligences.
New York: BasicBooks.
Getz, L., Kirkengen, A. L. og Ulvestad, E. (2011). Menneskets biologi – metted med erfaring.
Tidskrift for
Den norske legeforening, 131
, 683–687.
Gígja Gunnarsdóttir (ritstjóri). (2010).
Virkni í skólastarfi: Handbók um hreyfingu fyrir grunnskóla.
Reykjavík:
Lýðheilsustöð.
Goleman, D. (1995).
Emotional intelligence: Why it can matter more than IQ
. New York: Bantam Books.
Gordon, T. (2001).
Samskipti kennara og nemenda – í skólum og félagsstarfi, á heimilum og leikvöllum.
Þýð. Ólafur
H. Jóhannsson. Reykjavík: Æskan.
Guðlaug Erla Gunnarsdóttir og Magni Hjálmarsson. (2007). Uppeldi til ábyrðar: Uppbygging sjálfsaga.
Netla
Veftímarit um uppeldi og menntun
. Sótt af
1...,62,63,64,65,66,67,68,69,70,71 73,74,75,76