Grunnþættir menntunar
71
Henderson, N. og Milstein, M. (1996).
Resiliency in schools: making it happen for students and educators.
Thousand
Oaks: Corwin Press.
Hildur Karen Aðalsteinsódttir. (2008).
Hreyfistund
. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Inga Þórsdóttir og Ingibjörg Gunnarsdóttir. (2006).
Hvað borða íslensk börn og unglingar?
Könnun á mataræði
9 og 15 ára barna og unglinga 2003–2004. Reykjavík: Rannsóknastofa í næringarfræði við Háskóla
Íslands og Landspítala-háskólasjúkrahús.
International Positive Psychology Association. Sótt af
.
Kjaer, S. K., Tran, T. N., Sparen, P., Tryggvadottir, L., Munk, C., Dasbach, E., Liaw, K. L., Nygård, J.,
Nygård, M. (2007). The burden of genital warts: a study of nearly 70,000 women from the general
female population in the 4 Nordic countries.
J Infect Dis.
2007 Nov 15;196(10):1447–54. Epub 2007
Oct 31.
Knoop, H. H. (2011). Education in 2025: How positive psychology can revitalize education. Í
Applied
positive psychology: Improving everyday life, schools, work, health, and society.
New York o.v.: Routledge
Kristján Kristjánsson. (2001). Lífsleikni í skólum: Saga, forsendur, flokkun, vörn.
Uppeldi og menntun, 10
,
81–104.
Kristján Kristjánsson. (2006). Lífsleikni og tilfinningagreind.
Uppeldi og menntun, 15
(1), 25–41.
Kristján Kirstjánsson. (2011). Jákvæða sálfræðin gengur í skóla. Hamingja, skapgerðarstyrkleikar og
lífsleikni.
Netla
–
Veftímarit um uppeldi og menntun
. Sótt af
.
Kristján Kristjánsson. (2012). Positive psychology and positive education: Old wine in new bottles?
Educational Psychologist, 47
(2), 86–105.
Kristján Kristjánsson. (2013). A gap in the value layer? Trajectories, challenges and prospects of moral
education post-2008. Erindi flutt á ráðstefnu NERA í Reykjavík 6.–8. mars 2013.
Leiðbeiningar um alhliða kynfræðslu. Sótt af:
/
leidbeiningar/kynfraedsla/.
Lög um framhaldsskóla
nr. 92/2008.
Lög um grunnskóla
nr. 09/2008.
Lög um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla
nr. 10/2008.
Lög um leikskóla
nr. 90/2008.
Lög um ráðgjöf og fræðslu varðandi kynlíf og barneignir og um fóstureyðingar og ófrjósemisaðgerðir
nr. 25/1975.
Margrét Lilja Guðmundsdóttir, Jón Sigfússon, Álfgeir Logi Kristjánsson, Hrefna Pálsdóttir og Inga Dóra
Sigfúsdóttir. (2010).
The nordic youth research 2010.
Rannsóknir og greining.
Marmot, M., Atkinson, T., Bell, J., Black, C., Broadfoot, P., Cumberlege. J. o.fl. (2010).
Fair society, healthy lives.
Stóra Bretland: The Marmot Review.
Morris, I. (2009).
Learning to ride elephants – Teaching happiness and well-being in schools.
Þýð. Erla Kristjánsdóttir,
2012.
Nám í skóla um hamingju og velferð.
Kópavogi
:
Námsgagnastofnun.
Nanna Kristín Christiansen. (2010).
Skóli og skólaforeldrar – ný sýn á samstarfið um nemandann.
Reykjavík: Iðnú.
NOMESCO. (2010).
Health statistics in the nordic countries 2010
. Ritstjóri Johannes Nielsen.
Ólafur Páll Jónsson. (2012). Munnlegt viðtal 11. desember.
Penn Positive Psychology Center. Sótt af
.
Peterson, C. og Seligman, M. (2004).
Character strenghts and virtues: A handbook and classification
. Oxford o.v.:
Oxford University Press.
Purkey, W. W. og Novak, J. M. (1996).
Inviting school success.
Wadsworth Publishing Company.
Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs. (2011).
Starfshættir í grunnskólum.
Sótt af
/
starfshaettir/files/2011/02/Skýrsla_nemendavagn.pdf.
Rannsóknir og greining. (2006).
Kynhegðun ungs fólks á Íslandi og kynferðisleg misnotkun á börnum
. Samstarfsverkefni
Barnaverndarstofu og Rannsókna og greiningar. Sótt af
Reglugerð um sérfræðiþjónustu sveitarfélaga við leik- og grunnskóla og nemendaverndarráð í grunnskólum
nr. 584/2010.
Samningur Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins
nr. 18/1992.
Seligman, M. og Csikszen
t
mihalyi, M. (2000). Positive psychology: An introduction.
American Psychologist.
55(1):5–14).